Bảo hành điện tử qua số điện thoại

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

ĐIỀU 1: Sau khi mua máy điện giải nước ion kiềm (Alkaline water ionizer), khách hàng được cung cấp sổ bảo hành và Kích hoạt bảo hành điện tử của MINOTA VIET NAM tại địa chỉ: https://minota.com.vn/bao-hanh-dien-tu-qua-so-dien-thoai/

  • Quý khách nhập số điện thoại để kiểm tra ngay thông tin bảo hành.
  • Quét QR Code để truy cập Bảo Hành Điện Tử nhanh hơn trên smart phone (điện thoại di động thông minh).

ĐIỀU 2: Địa điểm bảo hành: TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ MINOTA VIET NAM

  • Địa chỉ: 100 Tôn Thất Tùng Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 17:30, Thứ 7: 08:00 – 12:00
  • Tôn chỉ làm việc của trung tâm là “Tận tâm – Chuyên Nghiệp – Nhanh Chóng; Sức khỏe khách hàng là quan trọng nhất.”

ĐIỀU 3: Các sản phẩm máy điện giải nước ion kiềm sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành do Nhà sản xuất quy định, tính từ ngày lắp đặt máy.

ĐIỀU 4: Trong thời gian máy của quý khách được mang đi bảo hành, quý khách sẽ được lắp một máy điện giải để dùng tạm.

ĐIỀU 5: Khi thực hiện bảo hành quý khách cần cung cấp Sổ Bảo Hành hoặc số điện thoại mà quý khách dùng để đăng ký bảo hành điện tử .

ĐIỀU 6: Quy trình bảo hành chính hãng gồm 8 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng bằng các hình thức: trực tiếp, điện thoại hoặc e-mail.

Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi từ xa.

Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa tận nơi, xác định nguyên nhân.

Bước 4: Nếu không sửa được tại chỗ sẽ chuyển về trung tâm bảo hành để sửa chữa, và lắp máy mới cho khách dùng tạm (Theo ĐIỀU 4 – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG).

Bước 5: Chuyển máy vào kho trung tâm bảo hành.

Bước 6: Sửa chữa máy theo quy định bảo hành chính hãng của từng nhà sản xuất.

Bước 7: Kiểm tra máy sau bảo hành.

Bước 8: Lắp đặt máy đã bảo hành cho khách hàng, và thu hồi máy lắp cho khách dùng tạm.

ĐIỀU 7: Những trường hợp sẽ không được bảo hành:

Trường hợp 1: Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của Thế Giới Điện Giải.

Trường hợp 2: Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).

Trường hợp 3: Làm rơi máy.

Trường hợp 4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.

Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.

Trường hợp 6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.

Trường hợp 7: Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.

Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho máy.

BẢO DƯỠNG, THAY LÕI, KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG NƯỚC VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI

Chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu theo quy định của từng thương hiệu từ 1 – 7 năm, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy, kiểm tra chất lượng nước và chăm sóc khách hàng trọn vòng đời của máy, từ 10 – 25 năm.

Để triển khai hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và kiểm tra nước định kỳ cho khách hàng trên toàn quốc, Thế Giới Điện Giải áp dụng hệ thống quản lý ERP chuyên nghiệp. Kể từ khi mua máy thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ ngay trên hệ thống, nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm sức khỏe và tình trạng sử dụng máy, đặt lịch hẹn để đội ngũ kỹ thuật đến thay lõi lọc, kiểm tra chất lượng nước định kỳ.

Đối với máy Kangen-Enagic, Thế Giới Điện Giải cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh máy, thay muối định kỳ.

Hệ thống phụ kiện, linh kiện luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.